Nhà Lan có 4 chuồng gà, mỗi chuồng có 8 con gà. Hỏi nhà Lan có tất cả bao nhiêu con gà?
Recent Comments
- SonLe on X17 phá lưới
- Dung Nguyen on Nhóm tái chuẩn hoá: một cuộc cách mạng về nhận thức
- Mười Tạ on Maldacena: Hình học và rối lượng tử
- Đạt on Maryam Mirzakhani và bài toán 4 màu tự chọn
- Tien Nguyen Dinh on Luộc trứng
- Nguyễn Hữu Trưởng on Số c và số q
- BBD Centre on Nguyên lý bất định
- Đoàn trọng Đính on Hiếu Tri và ether
- Nhật on Nguyên lý bất định
- Que Nguyen on Hiếu Tri và ether
- aivietiti on X17 phá lưới
- Dung Nguyen on X17 phá lưới
- damtson on Hideki Yukawa: Thơ và khoa học
- Dung Nguyen on Hideki Yukawa: Thơ và khoa học
- Hideki Yukawa: Thơ và khoa học — Dam Thanh Son’s Blog – 一期一会 on Hideki Yukawa: Thơ và khoa học
-
Recent Posts
- Hirosi Ooguri: cậu học sinh tìm bán kính trái đất
- Valery Rubakov (1955-2022)
- Nhóm tái chuẩn hoá: một cuộc cách mạng về nhận thức
- Stueckelberg
- Thư ngỏ của các nhà khoa học và nhà báo khoa học Nga phản đối chiến tranh với Ukraina
- Нгуен Ван Хьеу: физик-теоретик высокого класса
- Andrei Sakharov và bài toán về đồng hồ
- X17 phá lưới
- Hideki Yukawa: Thơ và khoa học
- Tính nhẩm
- Tuổi chó, tuổi người
- A problem by Sakharov
- Origin of the term “ghost” used in quantum field theory
- Huy chương Dirac của ICTP năm 2018
- Ở đâu có đối xứng, ở đó có bảo toàn
Categories
Archives
Khoa học máy tính
- An error has occurred; the feed is probably down. Try again later.
Vuhavan’s blog
- World Cup 2022
- Ngày hội toán học (2): Số nguyên tố và giải thưởng Fields
- Lý thuyết cầu hôn hay Lấy người mình yêu và không bỏ được, tập 2.
- Toán học giữa đời thường II: Anh Paul bạch tuộc và luật số lớn
- Đạo văn
- Dạy và học toán I: Cả nhà đều béo
- Tướng Tàu
- Tiến sỹ (tây ta)
- Tiến sĩ (tây tây và ta tây)
- Tiến sĩ (ta ta)
Sổ tay Thích Học Toán
Bếp rùa
ZetaMu
- An error has occurred; the feed is probably down. Try again later.
Le Minh Khai
- On Being Southeast Asian and the Bankruptcy of Liberal Persuasion
- Chang’an News from Vietnam
- Vietnamese Poetry 4.0
- Moving Forward in the Era of the Decline of Area Studies & the Humanities
- Vietnamese Prehistory and International Scholarship – Part 3: Sauer, Solheim & Hòa Bình
- Agrarian Transformation in Thailand, and Rural-Urban Interactions
- Vietnamese Prehistory and International Scholarship – Part 2: Thought & Solheim
- Vietnamese Prehistory and International Scholarship – Part 1: Introduction
- Tiền sử Việt Nam và học thuật quốc tế (phần 1)
- How May I Help You?
Hà Huy Khoái
Alta’s blog
- An error has occurred; the feed is probably down. Try again later.
Nếu bỏ qua chuyện đơn vị tính thì cả 4 đáp án đều đúng vì chúng diễn đạt 4 cách đếm khác nhau (nói bừa chứ em cũng mới chỉ hình dung ra 3 kiểu đếm A, B, D chứ cái C chưa biết phải đếm ntn). Có lẽ để đầy đủ thì cần viết cả đơn vị tính vào, khi đó đúng sai sẽ thể hiện ở đơn vị tính, nói cách khác là thể hiện ở việc hiểu cách đếm đc đưa ra (chứ k0 phải ở thứ tự của cách viết A hay B – trước hay sau).
BTW. C và D chắc chắn k0 phải cách dùng cho tiểu học rồi.
Tôi mới thêm một đáp án nữa (đáp án E).
Em không được hiểu rõ lắm về cách tính đáp án E, vì theo em hiểu (x^8/4)’ = x, theo bài ra thì x= 4^8/8^4 = 2^4, tính ra = 16 # 32.